Sunday, 27 Nov 2022
Tin tức

TỔ CHỨC KÝ CAM KẾT THỰC HIỆN QUY TẮC GIAO TIÊP ỨNG XỬ VÀ CHUẨN ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP CHO ĐIỀU DƯỠNG VIÊN, KỸ THUẬT VIÊN VÀ HỘ SINH TRONG TOÀN BỆNH VIỆN ĐKKV MÓNG CÁI

     Khai mạc buổi lễ, Đ/C Ngô Kim Hồng – Điều dưỡng trưởng Bệnh viện đã nêu ra những kết quả đạt được về quy tắc giao tiếp ứng xử và chuẩn đạo đức nghề nghiệp trong thời gian qua đã có nhiều chuyển biến đáng ghi nhận. Thái độ phục vụ Người bệnh/Khách hàng của đại bộ phận Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên, Nữ hộ sinh của Bệnh viện rất tốt, đều này đã và đang đem lại sự hài lòng của Người bệnh khi đến khám, điều trị tại Bệnh viện. Tuy nhiên tinh thần thái độ phục vụ  người bệnh của một số Cán bộ y tế chưa đáp ứng được nhu cầu của Người bệnh, giao tiếp ứng xử của một số Cán bộ y tế chưa làm hài lòng Người bệnh. Vì vậy để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như đem lại sự hài lòng của Người bệnh/Khách hàng khi đến khám và điều trị tại bệnh viện, Phòng Điều dưỡng tổ chức buổi lễ ký cam kết “thực hiện quy tắc giao tiếp ứng xử và chuẩn đạo đức nghề nghiệp cho Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên, Nữ hộ sinh” trong toàn bệnh viện

       Tại buổi lễ, BS. BSCKI Đặng Minh Thu – Phó giám đốc Bệnh viện thay mặt BGĐ đến dự và phát biểu ý kiến tại buổi lễ. BSCKI Đặng Minh Thu đã nói:  Sự hài lòng của người bệnh là tài sản vô hình của bện viện, sự hài lòng của người bệnh tỷ lệ thuận với sự phát triển và tăng trưởng của bệnh viện. Bệnh viện khi không làm hài lòng người bệnh sẽ bị nghèo dần vì: mất người bệnh tiềm năng, uy tín suy giảm và khiếu kiện gia tăng. Thực hiện quy tắc ứng xử do Bộ Y tế ban hành, mỗi khoa/phòng cần xây dựng thành chương trình hành động và có các giải pháp triển khai hiệu quả.  Cán bộ các khoa/phòng cần được đào tạo và trao dồi về các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử phù hợp với từng người bệnh, cần thiết lập mối quan hệ tốt với người bệnh, không vì lợi nhuận mà vi phạm nguyên tắc hành nghề, không làm tổn thương danh dự nghề y. Qua buổi lễ này, BGĐ bệnh viện tin rằng tinh thấn, thái độ phục vụ người bệnh của cac Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên, Nữ hộ sinh trong toàn bệnh viện được nâng cao qua đó đem lại sự hài lòng cho Người bênh/Khách hàng khi đen khám và điều trị tại Bệnh viện
   Buổi lễ kết thúc vào hồi 11 giờ cùng ngày.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn benhvienmongcai.vn.
Copyright © 2022 | benhvienmongcai.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status